Dấu triệu chứng bệnh mụn rộp sinh dục ở nam

Mụn rộp sinh dục ở nam có tốc độ lây lan nhanh, bệnh không chỉ gây đau đớn mà còn có thể dẫn đến vô sinh, tử vong nếu không phát hiện và hỗ trợ khám chữa kịp thời. Chính vì thế, nhận biết được triệu chứng bệnh mụn rộp sinh dục ở nam là cách để giúp bệnh nhân hỗ trợ điều trị bệnh nhanh chóng, hạn chế tối đa những biến chứng.


Triệu chứng bệnh mụn rộp sinh dục ở nam.

Phòng khám nam khoa TPHCM cho biết, hơn 70% các ca mụn rộp sinh dục ở nam không có triệu chứng lâm sàng. Chỉ khi sức khỏe suy giảm thì virus HSV mới bộc phát ra bên ngoài, lúc đó thì bệnh đã chuyển biến nặng.

Những trường hợp thông thường, thì sau 2 đến 7 ngày nhiễm virus HSV, người bệnh sẽ bắt đầu xuất hiện những vết loét, lúc này họ sẽ có cảm giác đau rát và ngứa ngáy tại vị trí loét này.

Sau đó sẽ xuất hiện những mụn nước, có kích thước như hạt gạo hay hạt đậu xanh, có thể mọc đơn lẻ hoặc liên kết tạo thành từng mảng lớn, ẩm ướt. Chúng sẽ vỡ ra hình thành các vết lở loét trên da, gây đau đớn cho người bệnh.

Các vết loét sẽ đóng vảy, rách bao quy đầu tự khô và tróc ra, không để lại sẹo. Tuy nhiên tại những vùng da xung quanh sẽ tiếp tục mọc mụn nước mới tiếp tục mọc lên.



Ngoài ra, bệnh nhân sẽ kèm theo triệu chứng hạch bạch huyết sưng to, cảm cúm, sốt, đau nhức cơ bắp, chán ăn, đau đầu, mệt mỏi, có cảm giác nóng rát khi đi tiểu.

Ở nam giới, các thương tổn xảy ra trên quy đầu dương vật, thân dương vật hoặc các phần khác của vùng sinh dục như mặt trong của đùi, trên mông, hay hậu môn.

Ở nữ giới, mụn rộp thường xuất hiện trên hoặc gần xương mu, ở môi nhỏ, âm vật, âm hộ, mông hay hậu môn. Các triệu chứng khác thường bao gồm đau, ngứa, và nóng như bị đốt.

Mụn rộp có thể xuất hiện ở miệng, hậu môn nếu bạn đã có quan hệ bằng những con đường này.

Khuyến cáo: Nếu bạn đang có những triệu chứng bệnh mụn rộp sinh dục ở nam thì hãy đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để hỗ trợ khám chữa kịp thời, tránh kéo dài bệnh sẽ khiến mụn rộp lây lan khắp nơi trên cơ thể, dẫn đến hoại tử bộ phận sinh dục, gây vô sinh-hiếm muộn hay thậm chí là ung thư, đe dọa đến tính mạng.

Phòng khám nam khoa TPHCM  là địa chỉ hỗ trợ điều trị bệnh xã hội và bệnh mụn rộp sinh dục ở nam uy tín. Đang áp dụng “Liệu pháp cần bằng miễn dịch gen sinh học”, đây là phương pháp đã được thế giới công nhận hiệu quả, giúp bệnh nhân được hỗ trợ thành công bệnh trong thời gian ngắn, giúp tỉ lệ tái phát bệnh giảm đến mức tối đa.

Nếu qua những chia sẻ của các bác sĩ Phòng khám nam khoa TPHCM  mà bạn vẫn còn điều thắc mắc về triệu chứng bệnh mụn rộp sinh dục ở nam thì bạn có thể liên hệ với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi trên website để biết thêm chi tiết. Bên cạnh đó bạn cũng sẽ được hướng dẫn cách hỗ trợ điều trị hiệu quả. 

Không có nhận xét nào

Hình ảnh chủ đề của michieldb. Được tạo bởi Blogger.