Mụn rộp sinh dục ở nam giới có nguy hiểm không

Mụn rộp sinh dục ở nam là một trong 8 căn bệnh xã hội phổ biến hiện nay. Đa số các quý ông mắc bệnh đều do có cuộc sống tình dục bừa bãi, quan hê quá nhiều người và hay tìm đến những dịch vụ “ăn bánh trả tiền”. Và nhiều người khi biết mình bị mụn rộp sinh dục ở nam lại chủ quan không thăm khám vì cho rằng tác hại bệnh xã hội và bệnh mụn rộp sinh dục không hề nguy hiểm. Vậy điều đó có đúng không? 


Những tác hại mụn rộp sinh dục có nguy hiểm không.

Các bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội tại Phòng khám nam khoa cho biết, nếu bệnh không được hỗ trợ điều trị kịp thời, và áp dụng đúng phương pháp sẽ gây ra nhiều tác hại mụn rộp sinh dục nguy hiểm:

Những nốt mụn rộp sinh dục ở nam gây lở loét trên da, khiến người bệnh cảm thấy vô cùng đau đớn, khó khăn trong sinh hoạt hàng ngày. Ảnh hưởng nhiều đến năng suất công việc.

Người bệnh sẽ luôn cảm thấy tự ti, ngại giao tiếp với mọi người, nếu tình trạng kéo dài thì tác hại mụn rộp sinh dục có thể gây trầm cảm.

Những vết loét, trợt đỏ do mụn rộp bị vỡ gây ra ở bộ phận sinh dục sẽ tạo điều kiện thuận lợi để các bệnh xã hội khác lây nhiễm như sùi mào gà, lậu, giang mai, HIV.

Một khi mắc bệnh mụn rộp sinh dục ở nam, các quý ông phải sống chung với mầm bệnh suốt đời, vì hiện nay bệnh vẫn chưa có có thuốc đặc trị hiệu quả. Nên muốn khống chế virus bạn cần phải thăm khám kịp thời ở giai đoạn đầu sẽ giúp hạn chế tái phát.

Bệnh nhân bị tác hại mụn rộp sinh dục đều không thể chữa khỏi hoàn toàn, virus gây bệnh sẽ bám lấy người bệnh suốt đời và có thể tái phát nếu gặp điều kiện thuận lợi.

Bệnh mụn rộp sinh dục ở nam làm người bệnh mất đi khoái cảm trong vấn đề tình dục. Dễ lây lan cho bạn tình, vợ con và những người tiếp xúc mật thiết.


Nam giới mắc mụn rộp sinh dục sẽ ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng, tinh trùng ít, yếu, biến dạng và dễ chết. Vì thế, nam giới mắc mụn rộp có khả năng vô sinh – hiếm muộn rất cao.

Nam giới mắc bệnh sẽ dẫn đến biến chứng như viêm niệu đạo, viêm ống dẫn tinh rách bao quy đầu …Tổ chức WHO đã công nhận, mụn rộp sinh dục ở nam có khả năng gây ung thư dương vật. Nên sẽ dễ gây vô sinh – hiếm muộn hay thậm chí là tử vong.

Nguy hiểm hơn virus Herpes có thể gây viêm não, màng não và đường hô hấp…đe dọa đến tính mạng.

Khi chị em bị mắc bệnh từ chồng trong thời kỳ thai nghén có thể khiến bệnh lây sang thai nhi. Nhất là khi sinh con bằng lối sinh thường, trẻ có thể bị Herpes ở cơ quan hô hấp (viêm phổi, viêm phế quản phổi, viêm đường hô hấp trên); viêm màng não. 

Thậm chí đối với trẻ sơ sinh, nếu bị nhiễm Herpes sinh dục có thể dẫn đến tử vong vì các thương tổn nội tạng.Vì những tác hại mụn rộp sinh dục gây ra, nên các bác sĩ phòng khám nam khoa TPHCM khuyên mọi người khi đã vô tình mắc bệnh thì hãy đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được hỗ trợ khám chữa kịp thời. vì bệnh càng thăm khám sớm thì sẽ dễ dàng hơn, tỉ lệ tái phát giảm tối đa.

Phòng khám nam khoa TPHCM chuyên điều trị bệnh mụn rộp sinh dục ở nam giới.

Phòng khám nam khoa TPHCM đã đưa vào áp dụng “Liệu pháp cần bằng miễn dịch gen sinh học”. Đây là phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh mụn rộp sinh dục ở nam tiên tiến hiện nay nên sẽ có nhiều ưu điểm vượt trội, giúp các đấng mày râu được hỗ trợ chữa thành công bệnh trong thời gian ngắn.

Điều đặc biệt, bạn không cần quá lo lắng vì chi phí thăm khám tại Phòng khám nam khoa TPHCM luôn được công khai, minh bạch. Khi đến khám, bác sĩ sẽ tư vấn để bạn có được sự lựa chọn đúng đắn, phù hợp, tiết kiệm nhiều chi phí.
chat tư vấn

Chính những ưu điểm đó đã giúp Phòng khám nam khoa TPHCM luôn là phòng khám được đông đảo quý khách hàng từ nhiều nơi tìm đến để được hỗ trợ chữa thành công căn bệnh mụn rộp sinh dục ở nam vô cùng nguy hiểm.

Không có nhận xét nào

Hình ảnh chủ đề của michieldb. Được tạo bởi Blogger.