Cắt bao quy đầu Hàn Quốc với giá 200K không đau ra về trong ngày

Chắc hẳn nhiều nam giới còn lạ lẫm với khái niệm cắt bao quy đầu Hàn Quốc. Tuy nhiên theo một số liệu thống kê thì có tới 20% phái mạnh ở tuổi trưởng thành mắc phải các vấn đề về hẹp hoặc dài bao quy đầu. Nếu không được điều trị hợp lý thì các hiện tượng này có thể biến chứng thành viêm bao quy đầu rất nguy hiểm…

Hình ảnh cắt bao quy đầu Hàn Quốc.

Cắt bao quy đầu Hàn Quốc ở nam giới là gì.


Bao quy đầu chính là một lớp da mỏng để bảo vệ quy đầu dương vật của nam giới. Khi còn nhỏ thì lớp da này bao phủ lấy quy đầu để bảo vệ quy đầu khỏi những tổn thương không cần thiết.

Đến đến tuổi dậy thì cơ thể nam giới sẽ chịu tác động của hormone nội tiết thì bao quy đầu có thể dễ dàng dùng tay tuột xuống sẽ tự tuột xuống mỗi khi quy đầu cương cứng để nam giới có thể vệ sinh sạch sẽ chất bẩn do nước tiểu gây ra dưới lớp da quy đầu.

Tuy nhiên đối với những nam giới bị dài hoặc hẹp bao quy đầu thì việc lột được lớp da này ra để vệ sinh thường rất khó khăn và gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm.


Hình ảnh dài bao quy đầu gây viêm nhiễm ở nam giới.

Dài bao quy đầu là gì .


Dài bao quy đầu ở nam giới là hiện tượng lớp da bao bọc phía ngoài quy đầu dương vật dài hơn người bình thường và luôn phủ kín đầu dương vật. Thông thường dài bao quy đầu được phân thành hai dạng:

Dài bao quy đầu thật.


Da bao quy đầu vẫn bao phủ lấy quy đầu dương vật ngay cả khi dương vật cương cứng.

Dài bao quy đầu giả.


Ở trạng thái cương cứng thì quy đầu vẫn có thể lộ ra được một nửa hoặc chỉ lộ ra được một phần khỏi lớp da quy đầu.


Hẹp bao quy đầu là gì.


Bên cạnh dài bao quy đầu thì hẹp bao quy đầu cũng là một tình trạng nam giới rất hay gặp phải. Đó là khi nam giới đến tuổi trưởng thành mà bao quy đầu bị nghẹt khiến cho quy đầu không thể lộ ra bên ngoài ngay cả khi cương cứng lẫn bình thường, kể cả dùng tay để lột. Hẹp bao quy đầu cũng được phân ra thành hai dạng như sau:

Bán hẹp bao quy đầu.


Là hiện tượng bao quy đầu vẫn có thể lộ ra một phần khi dương vật cương cứng nhưng bị thắt nghẹt lại ở rãnh bao quy đầu khiến nam giới cảm thấy bị đau rát.

Hẹp bao quy đầu hoàn toàn.


Là hiện tượng bao quy đầu bị chít hẹp hoàn toàn khiến cho nam giới không thể tuột da bao quy đầu xuống dù dương vật ở trạng thái bình thường hay cương cứng.

Những hình ảnh cắt bao quy đầu.

Viêm bao quy đầu là gì.


Khi nam giới bị hẹp hoặc dài bao quy đầu thì tất nhiên là sẽ không thể vệ sinh sạch sẽ được phần dưới lớp da bao quy đầu được. Đây chính là nơi nước tiểu và các chất cặn sinh dụng đọng lại theo thời gian và rất dễ phát sinh vi khuẩn. Các vi khuẩn này theo thời gian sẽ sinh sôi nảy nở và gây viêm bao quy đầu. Đây chính là các tác hại của dài bao quy đầu và tác hại của hẹp bao quy đầu điển hình.

Các biểu hiện đầu tiên của bệnh chính là sưng tấy, nổi mụn và kèm với ngứa, đau rát ở phần bao quy đầu. Tuy nhiên, cũng có một số ít người không xuất hiện triệu chứng bởi bệnh diễn biến khá âm thầm và chỉ khi phát triển rầm rộ, gây biến chứng người bệnh mới ngỡ ngàng nhận ra mình mắc bệnh.

Cắt bao quy đầu là một tiểu phẫu cắt bỏ phần bao quy đầu (phần da bao bọc quy đầu của dương vật) bị quá dài hoặc quá hẹp. Thông thường thời gian cắt thường mất từ 10 đến 20 phút. Bác sĩ sẽ tách bỏ lớp da thừa, nhưng không làm tổn thương dương vật. Các biện pháp cắt bao quy đầu hiện nay có thể kể đến 3 phương pháp phổ biến nhất hiện nay chính là:


Cắt bao quy đầu đơn giản nhanh gọn.

Tiểu phẫu cắt bao quy đầu truyền thống.


Tiểu phẫn này sử dụng dao kéo truyền thống để cắt đi phần da bao quy đầu thừa. Sau khi làm phẫu thuật thì người bệnh không cần nằm viện nhưng thời gian hồi phục tương đối lâu và sẽ hơi đau nếu như hết thuốc tê.

Phương pháp cắt bao quy đầu bằng laser.


Phương pháp này sử dụng sức nóng của laser để cắt đi phần bao quy đầu thừa. Phương pháp này có ưu điểm là ít gây chảy máu, an toàn và giảm thiểu đau đớn cho nam giới.

Sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu.


Đây là cách chữa dài hẹp bao quy đầu tân tiến nhất hiện nay. Phương pháp này chính là cắt bao quy đầu kiểu Hàn Quốc mang tính thẩm mỹ cao, không hề gây đau đớn sau tiểu phẫu và không để lại sẹo xấu. Thêm vào đó thời gian hồi phục sau phẫu thuật của phương pháp này cũng ngắn hơn nhiều so với các phương pháp kia.

Kỹ thuật cắt bao quy đầu Hàn Quốc.

Cắt bao quy đầu có đau không.


Tâm lí chung của rất nhiều nam giới hiện nay khi nhắc đến cắt bao quy đầu đều nghĩ đến chuyện dao kéo mổ xẻ nọ kia nên họ cảm thấy sợ đau đớn khi thực hiện.

Tuy nhiên, theo các bác sĩ thì bạn không cần phải quá lo lắng về vấn đề này bởi với những tiến bộ ngày nay của y học hiện đại thì việc cắt bao quy đầu đã không còn đáng sợ như trước. Điển hình là phương pháp xâm lấn tối thiểu được áp dụng chính xác nhỉ gây ra một vết thương rất nhỏ, không hề gây đau đớn trong và cả sau phẫu thuật, giúp đảm bảo an toàn cho người bệnh.


Tại sao phải cắt bao quy đầu.


Các chuyên gia cho biết, bao quy đầu có tác dụng bảo vệ dương vật và quy đầu dương vật, tuy nhiên nếu bao quy đầu bị hẹp hay quá dài bọc kín quy đầu dương vật sẽ gây ra những tác hại và hậu quả nghiêm trọng như:

Gây viêm bao quy đầu.


Đây chính là tác hại đầu tiên của bao quy đầu dài và hẹp. Nguyên do là khi đi tiểu hoặc vận động thì phần dưới da bao quy đầu của nam giới sẽ tích tụ nhiều cặn bẩn và chất nhờn. Nếu không được vệ sinh sạch sẽ thì nơi đây sẽ là điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn phát sinh và gây viêm.


Có thể gây xuất tinh sớm.


Nếu bị dài, hẹp bao quy đầu thì sẽ khiến cho quy đầu luôn được bao phủ dẫn đến việc nhạy cảm quá mức khi tiếp xúc với môi trường ngoài. Chính vì vậy trong quá trình ma xát với âm đạo khi quan hệ nhiều nam giới đã không thể làm chủ được các kích thích dẫn đến xuất tinh sớm.

Gây ảnh hưởng đến sự phát triển của dương vật..

Do đầu dương vật bị bao quy đầu bó chặt, không nhận được các kích thích từ thế giới bên ngoài. Điều này làm cho vùng xung quanh đầu dương vật bị nhỏ, ảnh hưởng đến sự phát triển sau này.

Bạn tình dễ mắc bệnh phụ khoa.

Khi nam giới bị viêm bao quy đầu thì các vi khuẩn này rất dễ thâm nhập vào âm đạo của người nữ khiến họ bị viêm nhiễm phụ khoa.

Lợi ích của cắt bao quy đầu.

Khi cắt bao quy đầu, nam giới sẽ nhận được nhiều lời ích trong việc sinh sản, cải thiện được hiện tượng viêm nhiễm đầu dương vật. Sau đây là 1 số lợi ích của cắt bao quy đầu:

Giúp vệ sinh sạch sẽ bộ phận sinh dục.

Nam giới sau khi được cắt bao quy đầu sẽ có thể dễ dàng tụt quy đầu xuống để vệ sinh sạch sẽ. Phòng chống nguy cơ viêm bao quy đầu.

Giảm nguy cơ lây nhiễm HIV.

Theo khuyến cáo của WHO và Chương trình phòng chống HIV/AIDS thế giới (UNAIDS), cắt bao quy đầu ở nam giới là một cách can thiệp hiệu quả trong dự phòng HIV. Lợi ích của cắt bao quy đầu ở đây về cơ bản là làm thay đổi môi trường vi sinh xung quanh dương vật. Chính việc “giảm gánh nặng” như vậy khiến cho phản ứng miễn dịch tại chỗ phát huy tối đa hiệu quả, trong đó có cơ chế kháng lại sự xâm nhập của virus HIV.

Nâng cao chất lượng đời sống tình dục.

Khi bao quy đầu bị dài hoặc hẹp mà không kịp thời chữa trị, lâu dần sẽ làm rối loạn chức năng tình dục như xuất tinh sớm, khiến phái mạnh cảm thấy tự ti trước nữ giới. Vì vậy, khi cắt bao quy đầu, nam giới không những hạn chế được khả năng xuất tinh sớm mà còn tăng được khoái cảm trong tình dục bởi các dây thần kinh ở đầu dương vật được lộ ra ngoài.



Quy trình cắt bao quy đầu như thế nào.


Hiện nay có nhiều phương pháp cắt bao quy đầu với nhiều cách thức thực hiện. Sau đây các chuyên gia sẽ giới thiệu các quy trình cắt bao quy đầu ở phương pháp xâm lấn tối thiểu:

Bước 1: Bệnh nhận được sát trùng sạch sẽ quy đầu để đảm bảo tính vô trùng. Các bác sĩ cũng sẽ cạo sạch lông và tiêm thuốc giảm đau trước đó vào tĩnh mạch ở nang bao quy đầu.

Bước 2: Dùng một chiếc kìm nới rộng bao quy đầu. Kéo vùng da của bao quy đầu ra thẳng sau đó tiến hành dùng dao rạch một đường ngắn ở trên bao quy đầu rồi dùng kìm đó tách nó rộng bao quy đầu ra, nhìn thấy rõ đầu dương vật.

Bước 3: Đưa thiết bị bảo vệ đầu dương vật vào, nó sẽ giúp bảo vệ đầu dương vật trong quá trình phẫu thuật.

Bước 4: Dùng một vòng nhựa quấn quanh bao quy đầu để giữ bao quy đầu và cũng là để đánh dấu giới hạn cắt của bao quy đầu. Người ta còn có thể sử dụng một thiết bị phía bên ngoài bao quy đầu rồi lộn phần bao quy đầu xuống dưới để cắt theo giới hạn sẵn đó.

Bước 5: Thực hiện cắt bao quy đầu.

Bước 6: Tiến hành cầm máu cho bao quy đầu vừa được cắt xong. Chiếc vòng được đặt vào bên ngoài bao quy đầu cũng có tác dụng cầm máu tốt.

Bước 7: Vòng nhựa và thiết bị bảo vệ sẽ được tháo ra sau 7 ngày phẫu thuật.

Bước 8: Bệnh nhân tự hồi phục ở nhà. Vết thương sẽ lành lại sau khoảng 10 ngày và chỉ tự tiêu trong khoảng thời gian đó. Nếu có biến chứng bệnh nhân cần đến cơ sở y tế để tiến hành khám chữa gấp.


Trước khi cắt bao quy đầu, nam giới nên tuân thủ theo những chỉ dẫn sau đây:


– Trước khi thực hiện tiểu phẫu 3 ngày nam giới nên dùng nước muối loãng, ấm rửa vùng kín. Chú ý không được để làm trầy xước dương vật.

– Chú ý nghỉ ngơi điều độ và tránh suy nghĩ nhiều. Bạn cần giữ tâm lý thoải mái nhất và cần bổ sung nhiều chất dinh dưỡng, đặc biệt là thịt bò.

– Nhẹ nhàng vệ sinh bộ phận sinh dục với nước ấm ít nhất 2 lần/ ngày vào các buổi sáng và tối. Chú ý nhẹ tay khi rửa để không làm trầy xước vùng da nhạy cảm này.

– Nếu không may để nước tiểu dính vào vết thương thì bạn cần phải vệ sinh sạch sẽ khu vực đó bằng nước muối ấm để sát khuẩn.

– Luôn sử dụng một khăn mềm mại để vệ sinh dương vật sạch sẽ. Tránh sử dụng khăn quá cứng có thể gây đau và làm tổn thương bộ phận sinh dục.

– Thay đổi quần đùi ống rộng thường xuyên để giúp ngăn chặn nhiễm trùng vùng tam giác mật đặc biệt.

– Trong quá trình hồi phục, nếu thấy những biểu hiện sau thì nam giới cần phải đến ngay các cơ sở y tế để được các bác sĩ kiểm tra kịp thời tránh các biến chứng xảy ra.

– Vùng da quy đầu có màu rất đỏ, màu đen hoặc bị sưng to bất thường.

– Sốt cao 39- 40 độ.

– Tiết nhiều dịch niệu đạo có mùi hôi và màu xanh, hoặc kéo dài hơn một tuần.

– Vết mổ rỉ máu.

Chi phí cắt bao quy đầu là bao nhiêu.


Theo các bác sĩ, mức chi phí cắt bao quy đầu tại các cơ sở y tế sẽ có sự khác biệt khá lớn. Thông thường mức chi phí này sẽ căn cứ vào các yếu tố sau:

Tình trạng bao quy đầu của mỗi người.

Bác sĩ sẽ kiểm tra xem bao quy đầu của bạn như thế nào, là hẹp bao quy đầu hay dài bao quy đầu. Từ đó nam giới sẽ được hướng dẫn phương pháp tiểu phẫu phù hợp nhất.

Phương pháp thực hiện tiểu phẫu

Đối với cắt bao quy đầu truyền thống thì chi phí tất nhiên sẽ rẻ hơn nhiều so với xâm lấn tối thiểu. Tuy nhiên bạn cũng cần phải cân nhắc khi phương pháp cũ sẽ đau đớn và không mang tính thẩm mỹ bằng phương pháp mới.

Cơ sở y tế.

Mức phí cắt bao quy đầu còn được quyết định bởi yếu tố thương hiệu và sự uy tín của địa chỉ mà bạn thực hiện. Do đó nam giới cần dựa vào những yếu tố như trình độ y bác sĩ, cơ sở vật chất và có được Sở Y tế cấp phép hay không để quyết định lựa chọn nơi đặt niềm tin.

Phẫu thuật cắt bao quy đầu Hàn Quốc ở đâu uy tín và tốt nhất tại TPHCM.


Hiện nay, phòng khám đa khoa TPHCM đang là một trong những địa chỉ cắt bao quy đầu an toàn và chất lượng hàng đầu đã được Sở Y tế cấp phép hoạt động tại TP.HCM. Phòng khám hiện đang áp dụng phương pháp tiên tiến nhất hiện nay chính là xâm lấn tối thiểu trong tiểu phẫu cắt bao quy đầu.

Với phương pháp này, quy trình cắt bao quy đầu chỉ diễn ra trong một khoảng thời gian ngắn, trung bình từ 10 đến 15 phút, không đau, không để lại sẹo xấu, mang tính thẩm mỹ cao, khả năng hồi phục nhanh, không gây biến chứng, nhằm tiết kiệm chi phí tái khám, tái chữa bệnh cho bệnh nhân.

Đặc biệt, chi phí phẫu thuật cắt bao quy đầu tại Phòng khám Đa khoa TPHCM luôn được công khai minh bạch, phù hợp với mọi quy định của Bộ Y tế đưa ra. Với tư cách là người thầy thuốc điều trị bệnh, chúng tôi rất thông cảm đối với những bệnh nhân vì hoàn cảnh khó khăn mà không đủ chi phí để thăm khám. Vì vậy, Phòng khám luôn có những chính sách ưu đãi thường xuyên cho bệnh nhân, nhằm tạo mọi điều kiện tốt nhất cho người bệnh có thể đến thăm khám và phẫu thuật điều trị tại đây.

Không có nhận xét nào

Hình ảnh chủ đề của michieldb. Được tạo bởi Blogger.