Những ảnh hưởng làm cho dương vật ở nam giới ngắn và nhỏ


Dương vật ở nam giới ngắn và nhỏ, nếu không có sự can thiệp ngoại khoa kịp thời sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý, chất lượng đời sống tình dục, tăng nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến đường sinh dục.

Kích thước quy chuẩn của dương vật nam giới người Châu Á khoảng 14 cm khi dương vật trong trạng thái cương cứng, từ 5 – 9 cm khi dương vật không cương cứng.

Nếu kích thước này chỉ đạt trong khoảng từ 6 – 8 cm khi cương cứng và 4 cm khi không cương cứng, tính từ xương xu đến phần đầu của dương vật, thì được xem là dương vật ngắn.


Những ảnh hưởng của dương vật ngắn và nhỏ.

Nguyên nhân dẫn đến hiện tượng dương vật ngắn và nhỏ gồm nhiều yếu tố, nhưng cơ bản nhất thường liên quan đến bẩm sinh, bệnh béo phì, lạm dụng các chất kích thích, thủ dâm hoặc do mắc các bệnh lý nam khoa liên quan đến tinh hoàn, thận,…

Dấu hiệu đặc trưng của tình trạng ngắn dương vật ở nam giới là phần ống da ngắn, có trường hợp không có, trục dương vật tuột xuống ngang xương mu; dương vật và bìu phát triển không bình thường; dương vật khó cương cứng, thời gian cương cứng ngắn nên khó thực hiện giao hợp.

Dưới đây là những ảnh hưởng cơ bản của hiện tượng dương vật ngắn và nhỏ ở nam giới:

Theo các bác sĩ chuyên khoa Phòng Khám Đa Khoa TPHCM, nam giới có dương vật ngắn và nhỏ thường kèm theo hiện tượng lãnh cảm tình dục, khiến nam giới không đạt được hưng phấn, khoái cảm tình dục như mong muốn.

Khi dương vật ngắn quá mức, nhất là với các trường hợp mắc bệnh béo phì, có thể dương vật khó hoặc không cương cứng được khiến cuộc giao hợp không thể diễn ra, nam giới dễ bị yếu sinh lý, rối loạn xuất tinh.

Dương vật ngắn và nhỏ ảnh hưởng đến tâm lý.

Đa phần nam khoa thường có quan niệm, kích thước và chiều dài của dương vật là một trong những biểu hiện của bản lĩnh nam giới.

Dương vật ngắn và nhỏ khiến nam giới thiếu tự tin trong chuyện chăn gối.Nếu vì một lý do nào đó khiến dương vật ngắn và nhỏ sẽ khiến các đấng mày râu cảm thấy e ngại, tự ti, ngại gần gũi với bạn tình.

Dương vật ngắn và nhỏ tăng nguy cơ mắc bệnh về đường sinh dục.

Khi cơ quan sinh dục này luôn trong trạng thái ngắn và nhỏ mà không được hỗ trợ, can thiệp ngoại khoa kịp thời có thể dẫn đến các bệnh lý liên quan đến đường sinh dục. Người bệnh dễ bị teo tinh hoàn, liệt dương.

Trên thực tế, khả năng sinh sản của nam giới phụ thuộc nhiều vào yếu tố, nhất là số lượng và chất lượng tinh trùng sau mỗi lần xuất tinh. Nếu kích thước và chiều dài dương vật không được đảm bảo, nguy cơ tinh trùng yếu là rất lớn bệnh xã hội .

Với các trường hợp bệnh nặng có thể dẫn đến nguy cơ vô sinh – hiếm muộn ở nam giới.

Hỗ trợ điều trị dương vật ngắn, nhỏ bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu giúp kéo dài dương vật hiệu quả từ 3 – 5 cm, cải thiện chất lượng đời sống tình dục, tâm lý của các đấng mày râu, hạn chế nguy cơ mắc các bệnh lý nam khoa liên quan đến đường sinh dục.

Với đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa ưu tú, hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, Phòng Khám Đa Khoa TPHCM hiện là đơn vị y tế chuyên hỗ trợ thẩm mỹ dương vật với cam kết đạt hiệu quả, an toàn và nhanh chóng nhất.

Không có nhận xét nào

Hình ảnh chủ đề của michieldb. Được tạo bởi Blogger.