Những phương pháp đốt sùi mào gà hiệu quả nhất hiện nay

Trước những ảnh hưởng, biến chứng khôn lường của bệnh sùi mào gà, việc điều trị bệnh thế nào cho an toàn, hiệu quả là vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm nhất của người bệnh. Những phương pháp đốt sùi mào gà hiệu quả nhất hiện nay dưới đây sẽ giúp bạn có thêm kiến thức về vấn đề này. 

Chữa sùi mào gà bằng phương pháp đốt laser

Đốt sùi mào gà bằng phương pháp laser có ưu điểm là có thể triệt để loại bỏ u sùi trên da, khó tái phát tuy nhiên bề mặt đốt sùi mào gà hồi phục chậm, dễ bị viêm nhiễm. Phương pháp đốt laser chỉ phù hợp với người bệnh có biểu hiện bệnh ở mức khá nặng, các nốt sùi to, độc lập. 

Những phương pháp đốt sùi mào gà hiệu quả nhất hiện nay
Chữa sùi mào gà bằng phương pháp laser
Với trường hợp bệnh nhân mắc bệnh sùi mào gà ở bao quy đầu thì không nên áp dụng phương pháp này để tránh ảnh hưởng đến dây phanh hãm bao quy đầu. 

Chữa sùi mào gà bằng phương pháp đốt lạnh

Đây là phương pháp chữa sùi mào gà truyền thống với ưu điểm trị bệnh an toàn, hiệu quả. Khi sử dụng phương pháp đốt lạnh, nitơ lỏng được phun lên sùi mào gà của bạn đóng băng và phá hủy các tế bào da bị ảnh hưởng. Sau khi điều trị, một vỉ đau sẽ hình thành, theo sau là một vảy đỏ. Vảy này sẽ rơi ra sau từ 7-10 ngày.

Tuy nhiên đốt lạnh sùi mào gà thường không được chỉ định điều trị cho trẻ nhỏ bởi nó có thể gây đau đớn. https://phongkhamdakhoatphcmuytin.blogspot.com/

Chữa sùi mào gà bằng phương pháp đốt điện

Cách điều trị này dựa trên sự đốt nóng dòng điện cao tần để loại bỏ các u nhú, sùi mào gà. Phương pháp này trực tiếp loại trừ thể sùi khô, điều trị bệnh triệt để. Tuy nhiên, vùng da người bệnh có thể bị tổn thương, sau khi đốt sùi lâu hồi phục. Phương pháp này yêu cầu tay nghề cao của bác sỹ.

Chữa sùi mào gà bằng phương pháp ALA-PDT

Đây là phương pháp điều trị bệnh sùi mào gà mang lại hiệu quả tốt nhất và nhanh nhất trong thời gian ngắn nhất. Các triệu chứng trong vòng 8h đồng hồ sẽ giảm bớt, biến mất sau 3 ngày. Hoàn toàn hồi phục sau khi điều trị một thời gian, tỉ lệ khỏi bệnh đạt 98,5% trở lên, ngăn chặn nguy cơ tái phát một cách hiệu quả.

Tùy vào biểu hiện của bệnh và thể trạng sức khỏe của các bệnh nhân, các bác sĩ sẽ áp dụng các phác đồ điều trị bệnh sùi mào gà khác nhau. Để bệnh mau lành, bạn nên tuân thủ đúng các quy định của bác sĩ, uống thuốc đều đặn, sinh hoạt khoa học, hợp lý. 

Không có nhận xét nào

Hình ảnh chủ đề của michieldb. Được tạo bởi Blogger.