Có nên tự điều trị bệnh sùi mào gà ở nhà không?

Trước tình trạng bệnh sùi mào gà có có nguy lây lan nhanh và ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe người mắc, điều trị thế nào cho an toàn, hiệu quả là băn khoăn, lo lắng của rất nhiều người hiện nay. Chữa sùi mào gà ở đâu? Có nên tự điều trị bệnh sùi mào gà tại nhà không? Một số tư vấn của các bác sĩ chuyên khoa trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp các thắc mắc này giúp bạn. 

Bệnh sùi mào gà do vi rút HPV gây nên khi quan hệ tình dục không an toàn với người mắc bệnh. Sau khi lây nhiễm, sùi mào gà có thời gian ủ bệnh từ 3 - 9 tháng, nếu không được điều trị kịp thời sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe người bệnh. https://phongkhamdakhoatphcmuytin.blogspot.com/

Để tránh các biến chứng khôn lường của bệnh sùi mào gà, không nên tự ý điều trị bệnh tại nhà
Theo các bác sĩ chuyên khoa, vì sùi mào gà rất khó phát hiện ở giai đoạn đầu và ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người bệnh ở các giai đoạn sau nên bạn không được tự ý mua thuốc về điều trị để tránh hiện tượng vi khuẩn kháng thuốc, trị bệnh không đúng nguyên nhân. Tốt hơn hết, bạn cần đến các cơ sở y tế, phòng khám chuyên khoa để được các bác sĩ tư vấn, kiểm tra và chữa trị đúng người, đúng bệnh.

Để điều trị bệnh sùi mào gà an toàn, hiệu quả, uy tín bạn nên tham khảo ở những phòng khám chuyên khoa, có đội ngũ y bác sĩ y tế có kinh nghiệm trong điều trị sùi mào gà. Tùy vào mức độ biểu hiện của bệnh, sùi mào gà có thể được áp dụng theo một số phương pháp sau:

+ Chấm hóa chất hoặc bôi kem đặc trị (Axid trichloaxetic 80-90% hoặc dung dịch Podophylin 10-25%) lên mụn và sau đó rửa sạch.

+ Đốt sùi mào gà lạnh bằng nitơ lỏng hoặc đốt điện cao tần. 

+ Điều trị sùi mào gà bằng phương pháp AlA - PDT. Đây là một trong những phương pháp điều trị sùi mào gà hiện đại và hiệu quả nhất hiện nay, được rất nhiều các Phòng khám đa khoa áp dụng. 

bệnh sùi mào gà ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người bệnh, do đó bạn nên chủ động tìm hiểu các kiến thức về sùi mào gà để có thể phòng tránh bệnh tốt nhất. 

Không có nhận xét nào

Hình ảnh chủ đề của michieldb. Được tạo bởi Blogger.