Quan hệ không xuất tinh là bị gì nhỉ

Quan hệ không xuất tinh là một trong những hiện tượng bất thường trong đời sống tình dục mà không ít nam giới gặp phải. Đây cũng là một trong những vấn đề rất đáng báo động và cần có những biện pháp khắc phục kịp thời mới có bảo vệ sức khỏe, sinh lý, và khả năng sinh sản của phái mạnh.

Quan hệ không xuất tinh nguyên nhân cách khắc phục.

Thưa các chuyên gia, cháu năm nay 25 tuổi và đang là sinh viên năm thứ ba của một trường đại học. Cháu đã có quan hệ với bạn gái khá nhiều lần. Trong những lần quan hệ cháu thường gặp phải một trở ngại là cháu rất khó để có thể xuất tinh ra ngoài. Có khi thời gian quan hệ tới một tiếng mà cháu vẫn không thể xuất tinh được. Điều này khiến hai chúng cháu mệt mỏi không ít và dần chán nản việc quan hệ. Cháu muốn hỏi các chuyên gia vì sao cháu lại quan hệ không xuất tinh và nên khắc phục như thế nào thì hiệu quả. Cháu xin cảm ơn! (Hoàng Bửu – Quận Bình Thạnh TPHCM)

Bạn Hoàng Bửu thân mến! Cảm ơn bạn vì đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chúng tôi! Sau đây, các chuyên gia phòng khám đa khoa TPHCM sẽ gửi nhưng tư vấn và chia sẻ tới thắc mắc của bạn như sau:

Những nguyên nhân chính khi quan hệ không xuất tinh.

Thông thường, mỗi khi quan hệ và đạt được hưng phấn tình dục, nam giới sẽ xuất tinh ra khỏi cơ thể. Tuy nhiên, có những nam giới khi đạt được hưng phấn tình dục vẫn không thể xuất tinh, hoặc chỉ xuất một lượng tinh dịch rất ít. Điều này, làm cho cuộc yêu của bạn kéo dài và gần như không có điểm dừng, khiến cả hai vô cùng mệt mỏi.

Không xuất tinh được khi quan hệ còn khiến nam giới phải đối mặt với nguy cơ vô sinh, hiếm muộn. Theo các chuyên gia phòng khám đa khoa TPHCM, quan hệ không xuất tinh xuất phát từ những nguyên nhân sau:

Không xuất tinh do bị xuất tinh ngược.

Đây là tình trạng nam giới khi quan hệ đạt được cực khoái và có sự xuất tinh, nhưng tinh dịch không được xuất ra ngoài, mà lại chảy ngược về phía bàng quang.

Trong trường hợp này, nam giới vẫn đạt được cực khoái như bình thường. Tuy nhiên, việc không xuất tinh ra ngoài lại ảnh hưởng không nhỏ tới khả năng sinh sản của nam giới. Do tinh trùng không có cơ hội để tiếp cận với trứng của nữ giới.

Nguyên nhân gây xuất tinh ngược ở nam khoa là do tổn thương các dây thần kinh giao cảm trung gian tại cổ bàng quang và cơ thắt tuyến tiền liệt. Từ đó, gây rối loạn chức năng điều khiển quá trình xuất tinh của nam giới.

Tổn thương, thoái hóa dây thần kinh tại tiểu khung và tủy sống cũng gây không xuất tinh.

Nam giới bị tổn thương dây thần kinh tại tiểu khung và tủy sống sẽ phải đối mặt với nhiều nguy cơ khác nhau, trong đó bao gồm: Rối loạn cương dương, quan hệ không xuất tinh…

Theo các chuyên gia, tổn thương hoặc thoái hóa tại dây thần kinh tiểu khung và tủy sống cần được điều trị kịp thời, nếu không sẽ gây ra nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng đối với sức khỏe, khả năng sinh sản và sinh lý của nam giới.

Không xuất tinh do tác dụng phụ của thuốc.

Một số loại thuốc như: Thuốc chẹn anpha, thuốc an thần, thuốc điều trị các bệnh liên quan đến thần kinh…. Đều có thể gây ra những ảnh hưởng không nhỏ đối với sức khỏe, sinh lý của nam giới như: Quan hệ không xuất tinh, rối loạn cương dương, xuất tinh chậm…

Tuy nhiên, nguyên nhân này không đáng ngại và sau khi dừng thuốc một thời gian, nam giới có thể cải thiện được khả năng sinh lý bình thường của mình rách bao quy đầu .

Tắc ống dẫn tinh cũng gây không xuất tinh.

Tắc ống dẫn tinh là một trong những nguyên nhân phổ biến dẫn tới tình trạng nam giới quan hệ không xuất tinh. Theo đó, ống dẫn tinh bị tắc nên quá trình vận chuyển tinh dịch từ bên trong cơ thể ra bên ngoài không được thực hiện.

Tắc ống dẫn tinh được gây ra bởi nhiều nguyên nhân khác nhau như: Các bệnh viêm nhiễm nam khoa, hoặc một số bệnh lây nhiễm qua đường tình dục…. Ngoài ra, ở một số nam giới, tắc ống dẫn tinh có thể do nguyên nhân bẩm sinh….

Nam giới nên làm gì khi quan hệ không xuất tinh.

Quan hệ không xuất tinh là một trong những hiện tượng bất thường gây tác động trực tiếp và nguy hiểm đến đời sống sinh lý của nam giới. Chính vì vậy, khi gặp phải hiện tượng này, nam giới nên có những biện pháp để khắc phục và điều trị phù hợp.

Tới ngay các phòng khám nam khoa để được khám, tìm hiểu nguyên nhân gây quan hệ không xuất tinh và có những biện pháp điều trị.

Giữ tâm lý thoải mái, tự tin, nhất là mỗi khi có quan hệ với bạn đời của mình.

Hạn chế thủ dâm, vì thủ dâm quá đà sẽ khiến cho cậu nhỏ của bạn quen với việc sử dụng tay kích thích hơn và quan hệ thực tế.

Thể dục thể thao để tăng cường sức khỏe và xây dựng chế độ dinh dưỡng phù hợp, tốt cho sinh lý của phái mạnh cũng là một cách hiệu quả giúp bạn cải thiện tình trạng của bản thân.

Không có nhận xét nào

Hình ảnh chủ đề của michieldb. Được tạo bởi Blogger.