Nam giới bị mắc bệnh rối loạn cương dương có sao không


Bệnh rối loạn cương dương nếu như không được điều trị có thể sẽ dẫn tới mất khả năng tình dục và vô sinh ở nam giới.Nguyên nhân gây ra bệnh rối loạn cương dương chủ yếu là do nam giới thủ dâm thường xuyên, do tuổi tác đã cao, cũng có thể là do một số bệnh mãn tính hoặc do tâm lý căng thẳng.


Vậy bệnh rối loạn cương dương có nguy hiểm không.

Bệnh rối loạn cương dương nếu như không được điều trị sớm có thể để lại những nguy hại sau:

Rối loạn cương dương có thể sẽ trở thành bệnh mãn tính nếu như để lâu dài.

Dẫn tới hormone giới tính thay đổi sẽ làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới tâm sinh lý của nam giới.

Rối loạn cương dương là biến chứng của các bệnh tim mạch, suy thận, bệnh tiểu đường, suy gan và bệnh alzheimer. Do đó nếu không được điều trị sớm có thể sẽ làm suy giảm sức khỏe nghiêm trọng, làm cho người bệnh luôn luôn trong trạng thái mệt mỏi, thiếu sức sống.

Nếu bị bệnh này thông thường nam giới sẽ không xuất tinh, xuất tinh ít, chất lượng tinh trùng kém. Đây là tình trạng yếu sinh lý thường gặp ở nam giới và chiếm tỉ lệ vô sinh rất cao.

Do không thể kiểm soát được khả năng cương dương của mình nên việc quan hệ tình dục sẽ gặp vấn đề nghiêm trọng và hạnh phúc tan vỡ là điều không thể tránh khỏi: theo nghiên cứu của các chuyên gia có trên 50% các gia đình tan vỡ là do đời sống tình dục không thỏa mãn dẫn tới ngoại tình

Khi mắc bệnh rối loạn cương dương, các bạn nam thường cảm giác tự ti, trầm cảm và sống khép mình hơn khi cảm thấy bản thân trở nên vô dụng và thậm chí không dám đối mặt với vợ và người yêu của mình.

Ngoài ra, những bạn nam bị bệnh này luôn có tâm lý bực tức, thường hay cáu gắt và tính tình bất thường, dễ gây va chạm, rạn nứt tình cảm.

Từ những nguy hiểm nêu trên của bệnh rối loạn cương dương, các bạn nam cần phải phát hiện sớm và đi điều trị kịp thời. Bệnh rối loạn cương dương hiện nay cũng có nhiều cách để điều trị, các bạn cũng không cần phải quá lo lắng ngại ngùng mà đi khám chậm trễ sẽ làm bệnh nặng thêm và khó điều trị triệt để:

Hỗ trợ điều trị bằng thuốc: các bác sĩ có thể sử dụng thuốc đông y hoặc tây y nhằm tăng cường khả năng lưu thông của máu đến dương vật và giúp cho dương vật có thể cương cứng trong một thời gian dài theo ý muốn.

Cấy ghép vào trong dương vật: Để giúp dương vật có thể cương cứng lâu dài khi quan hệ, các bác sĩ có thể sẽ áp dụng phương pháp tiêm muối sinh lý vào dương vật cho bạn.

Dùng các thiết bị chân không: nghĩa là trùm một thiết bị ôm kín lấy dương vật và các bác sĩ sẽ thực hiện bơm không khí bên trong ra ngoài, để tạo môi trường chân không giúp dương vật có thể cương cứng. Để có thể duy trì được sự cương cứng này được lâu dài, các bác sĩ sẽ quấn 1 sợi dây thun để quấn xung quanh gốc dương vật.

Để tránh các hậu quả khó lường có thể dẫn tới vô sinh, nam giới cần phải đi khám nam khoa ngay khi có bất kỳ dấu hiệu nào của hiện tượng rối loạn cương dương

Không có nhận xét nào

Hình ảnh chủ đề của michieldb. Được tạo bởi Blogger.