Bệnh liệt dương có chữa được không

Chào các bác sĩ phòng khám đa khoa TPHCM  hai vợ chồng tôi lấy nhau được 10 năm. Trong thời gian gần đây khi quan hệ thì dương vật của chồng tôi rất nhanh mềm xuống ngay cả khi anh ấy chưa xuất tinh. Tôi có đọc các thông tin trên mạng thì được biết đây chính là hiện tượng liệt dương ở nam giới. Tôi muốn hỏi rằng bệnh liệt dương có chữa được không. Mong các bác sĩ tư vấn giúp, tôi xin cảm ơn. 

Trả lời câu hỏi bệnh liệt dương có chữa được không.


Chào bạn Thanh Tuyền , trước tiên phòng khám nam khoa TPHCM rất cảm ơn vì bạn đã gửi câu hỏi về cho phòng khám. Về thắc mắc của bạn là bệnh liệt dương có chữa được không chúng tôi xin được trả lời như sau.

Liệt dương ở nam giới là tình trạng dương vật không thể cương cứng hoặc không thể duy trì trạng thái cương cứng đủ lâu để tiến hành một cuộc giao hợp hoàn hảo. Nguyên nhân gây nên hiện tượng này thường có rất nhiều, trong đó chủ yếu là do yếu tố tâm lý hoặc do các bệnh lý và tuổi tác ảnh hưởng đến.

Liệu liệt dương có chữa được không.


Bệnh liệt dương có chữa được không còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố trong đó tình trạng bệnh là một trong số đó. Trong trường hợp của bạn nêu trong thư là chồng bạn vẫn có khả năng cương cứng nhưng không được lâu thì đây mới chỉ là liệt dương ở mức độ nhẹ. Về cơ bản thì vẫn có thể điều trị được nếu chồng bạn được khám chữa kịp thời.

Bởi chỉ khi tìm ra chính xác nguyên nhân gây bệnh thì các bác sĩ mới có thể đưa ra phác đồ điều trị sao cho hiệu quả nhất. Hiện nay, với sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật thì bạn Ngọc yên tâm rằng căn bệnh này không phải là một lĩnh vực quá khó khăn như trước kia.

Hỗ trợ chữa liệt dương bằng liệu pháp tâm lý.


Đây là biện pháp giúp cho nam giới đạt được sự thoải mái nhất về mặt tâm lý, giúp người bệnh thoải mái, tự tin hơn khi đứng trước bạn tình. Tuy nhiên phương pháp này chỉ có hiệu quả khi bạn phải là người động viên chồng mình trước mỗi khó khăn để tạo cảm giác thoải mái nhất giữa hai người.

Hỗ trợ chữa liệt dương bằng thuốc.


Việc dùng thuốc chữa liệt dương tương đối phổ biến. Chủ yếu là để xử lý những bệnh lý gây nên hiện tượng liệt dương như tiểu đường…Tuy nhiên việc sử dụng thuốc như thế nào, liều lượng ra sao cần phải tuyệt đối tuân theo chỉ dẫn của bác sĩ tránh việc bị phản tác dụng.

Hỗ trợ ngoại khoa.


Nếu chồng bạn không thể khôi phục được trạng thái trước khi ngay cả khi dùng thuốc thì sẽ được các bác sĩ tư vấn phương pháp phẫu thuật cấy một túi muối sinh lý vào dương vật. Túi muối này sẽ giúp cho dương vật cương cứng được như bình thường mà nam giới vẫn có thể có được cảm giác quan hệ bình thường.


Đâu là các phương pháp chữa liệt dương tốt nhất.


Bạn Ngọc thân mến, hy vọng rằng qua những kiến thức trên, bạn đã biết được bệnh liệt dương có chữa được không. Nếu còn bất cứ điều gì cần thắc mắc bạn có thể liên hệ với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa chúng tôi trên website để biết thêm chi tiết về vấn đề này. Bên cạnh đó bạn cũng sẽ được hướng dẫn điều trị và phòng bệnh một cách cụ thể. 

Không có nhận xét nào

Hình ảnh chủ đề của michieldb. Được tạo bởi Blogger.